เท่ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร 4 BIGBIKE น่าโดน 2022

เท่ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร 4 BIGBIKE น่าโดน 2022

สำหรับใครที่กำลังมองหา BIGBIKE คู่ใจกันอยู่นั้น ในบทความนี้เราก็มีบิ๊กไบค์เจ๋ง ๆ มาแนะนำกันด้วย รับรองเลยว่าจะขี่ไปทำงาน หรือออกทริปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนก็ปังสุด ๆ ไปเลย แถมบิ๊กไบค์ที่เราเลือกมาแนะนำกันในบทความนี้ยังมีราคาไม่แรง แต่มั่นใจในเรื่องของคุณภาพ สมรรถนะ และเรื่องดีไซน์กันได้เลย ถ้าพร้อมแล้วตามเราดูกันเลยว่าจะมีบิ๊กไบค์รุ่นไหนบ้างที่น่าสนใจ 

  1. KAWASAKI NINJA 400

มาเริ่มกันที่ บิ๊กไบค์ราคาไม่เกิน 2 แสน คันนี้กันเลย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 196,000 บาท สำหรับ KAWASAKI NINJA 400 ถือได้ว่าเป็น BIGBIKE อีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตที่โดนใจไบค์เกอร์หลาย ๆ คนอย่างแน่นอนด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเท่ ดุดัน และคมเข้ม 

สมรรถนะที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร 

บิ๊กไบค์รุ่นนี้มีความโดดเด่นตรงไฟหน้าคู่ LED ที่ส่องสว่างทำให้เรามองเห็นบริเวณข้างหน้าได้อย่างชัดเจนตอนยามค่ำคืน พร้อมด้วยตัวถังรถที่ดูเท่ ให้อารมณ์สปอร์ตไม่เหมือนใคร มีน้ำหนักเบา แต่ให้พลังแรง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 399 CC. DOHC 8 วาล์ว ทำงานร่วมกับเกียร์ 6 สปีด และยังมาพร้อมกับถังน้ำมันที่สามารถจุได้ถึง 14 ลิตรด้วยกัน วิ่งได้ไกลมากยิ่งขึ้น 

  1. CF MOTO 650NK

มาต่อกันที่ บิ๊กไบค์ราคาถูก อย่าง CF MOTO 650NK โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 185,000 บาท ที่มาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ขนาด 649.3 CC. ที่ส่งกำลัง 58 แรงม้า แรงบิด 56 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ 6 สปีด และมีความเจ๋งตรงที่ถังน้ำมันสามารถบรรจุได้มากถึง 17 ลิตรด้วยกัน 

ดีไซน์เท่ ดุดัน จนต้องหลงใหล 

BIGBIKE คันนี้ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความสวยเท่ ดุดัน และยังมาพร้อมกับหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัลที่แสดงข้อมูลการขับขี่บนจอ LCD ได้อย่างชัดเจน ครบถ้วน และยังสามารถเปลี่ยนระบบการขับขี่ได้ ไม่ว่าจะเป็น ความเร็ว ที่เราสามารถเปลี่ยนให้แรงแบบสปอร์ต หรือจะให้อยู่ในโหมดประหยัดน้ำมันก็ได้เช่นกัน

  1. YAMAHA YZF-R7 

บิ๊กไบค์2022 อย่าง YAMAHA YZF-R7 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นบิ๊กไบค์ที่หลาย ๆ คนใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 368,720 บาท ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และหน้าตาภายนอกดูเท่ หล่อไม่เหมือนใคร BIGBIKE YAMAHA YZF-R7 มีความโดดเด่นที่ไฟหน้าแบบ LED รูปตัว Y และยังมีไฟ DRL ทั้ง 2 ข้าง ไฟเลี้ยวติดตั้งไว้บริเวณด้านข้างของตัวบิ๊กไบค์ และไฟท้ายแบบเป็น LED ส่วนกระจกมองข้างสามารถพับเก็บได้ 

ขุมพลังที่น่าโดดเด่น ใช้แล้วไม่มีสะดุด 

ด้านสมรรถมะความแรงของ YAMAHA YZF-R7 นั้น ใช้เครื่องยนต์ขนาดความจุ 698 CC. 2 สูบเรียง CP2 ให้พละกำลังสูงสุด 73 แรงม้า ที่ 8,750 รอบต่อนาที และมีแรงบิดสูงสุด 68 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที นอกจากนี้ยังมีระบบสลิปเปอร์คลัตช์สำหรับการเปลี่ยนเกียร์ให้นุ่มนวลมากขึ้นเวลาขับขี่ 

  1. HONDA CBR 500F

  ปิดท้ายด้วย HONDA CBR 500F บิ๊กไบค์ราคา 214,700 บาท ที่คุ้มค่าสมราคาแน่นอน เนื่องจากมีดีไซน์เท่ ดุดัน โดยได้ออกแบบให้มีแฮนด์บาร์กว้าง เบาะนั่งสูง ทำให้เวลาขับขี่สามารถควบคุมรถได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมกับชุดหน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิทัล 

ระบบความปลอดภัยของรถเหนือใคร

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี WAVE KEY (กุญแจฝังชิป), ระบบล็อคแบบ HONDA IGNITION SECURITY SYSTEM และระบบป้องกันการเลียนแบบ ช่วยทำให้ BIGBIKE คันนี้หายห่วงในเรื่องของการถูกโจรกรรมได้เลย และยังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 471 CC. ให้กำลัง 46.94 แรงม้า แรงบิด 43 นิวตันต่อเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ 6 สปีด และยังมีถังน้ำมันขนาดใหญ่จุได้ถึง 17.10 ลิตร 

 

 

เว็บบอล

RELATES POST