มัสแตง รุ่น ECO BOOST PREMIUM 310 แรงม้า ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 

มัสแตง รุ่น ECO BOOST PREMIUM 310 แรงม้า ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 

ฟอร์ด มัสแตง เป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแถบอเมริกาและยุโรป ซึ่งในปีที่มีการเปิดตัว รถมัสแตง ครั้งแรกนั้น รถยนต์คันดังกล่าวก็ถูกนำไปใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง จอมมฤตยู 007 ทั้งนี้รถยนต์ของ FORD MUSTANG มีจุดเด่นที่สามารถเปิดฝาครอบเครื่องยนต์ด้านหน้าได้ เมื่อเทียบกับรถยนต์ในสมัยอดีต และในปัจจุบันเอง FORD MUSTANG ก็สามารถทำรายได้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะมีราคาแรงกว่ารถยนต์หลาย ๆ ยี่ห้อในเมืองไทยก็ตาม แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลงเลย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพและความนิยมในรถมัสแตงว่ามีมากขนาดไหน 

มัสแตง ถือได้ว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในเมืองไทย เนื่องจากเป็นรถยนต์ที่มีดีไซน์เก่ สวยงาม และมีสมรรถนะที่ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ได้ดีมากเลยเดียว และ มัสแตง2022 นี่ก็ได้เปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ FORD MUSTANG: ECO BOOST PREMIUM 310 แรงม้า ที่เรียกได้ว่า สวยงาม ดุดัน น่าจับจองมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยทีเดียว ดังนั้นก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ๆ นั้น เรามารู้จักรถยนต์รุ่นนี้กันก่อนดีกว่า จะได้ตัดสินใจกันถูกว่า.. จะซื้อหรือไม่ซื้อดีนะ 

ดุดัน ขับเคลื่อนแบบปลอดภัยมากขึ้น 

สำหรับรุ่น ECO BOOST PREMIUM 310 แรงม้า มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว เคลือบด้วยสี EBONY BLACK เสริมด้วยตรา มัสแตง สีเข้มและฝาครอบกระจกมองข้าง นอกจากนี้ยังได้ใส่ปีกหลังและฝาครอบ LED แบบใสเข้าไปอีกด้วย 

สีสันโดนใจ น่าจับจองทุกสี 

ส่วนภายในประตูแบบเรืองแสงและพื้นผิวสีดำด้าน/เงาบนแผงหน้าปัด ทั้งนี้ รถยี่ห้อมัสแตง รุ่นนี้ยังมีสีให้เราได้เลือกใช้กันหลากหลายสี ไม่ว่าจะเป็น DARK MATTER, ATLAS BLUE, SHADOW BLACK และ CARBONIZED GREY 

ความโดดเด่นของรุ่นใหม่นี้ก็คือ ชุดแต่งที่เป็นมิตรกับสนามแข่งมากขึ้น และยังรวมถึงเหล็กกันโคลงด้านหลังแบบท่อที่ใหญ่กว่า และสปริงหน้าแบบทนทาน ส่วนระบบควบคุมการทรงตัวและพวงมาลัยเป็นแบบเพาเวอร์ไฟฟ้า ที่เรียกได้ว่า มัสแตงดีไซน์สวย ทั้งภายในและภายนอกจริง ๆ นอกจากนี้ยังมี CALIFORNIA SPECIAL STANG WITH THE GT PERFORMANCE PACKAGE บนล้อหน้าขนาด 19×9 นิ้ว และล้อหลังขนาด 19×9.5 นิ้ว หุ้มด้วยยาง PIRELLI 

สมรรถนะสุดเจ๋ง 

สำหรับ มัสแตง รุ่น ECO BOOST PREMIUM 310 แรงม้า มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตร โดยสามารถทำความเร็วได้ดีมากขึ้นกว่ารุ่นที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็น มัสแตงความเร็ว ที่เหนือใคร ขับขี่ได้อย่างสนุก ปลอดภัย และในส่วนของ ราคามัสแตง นั้นต้องอดใจรอกันสักหน่อย เพราะ มัสแตง รุ่นนี้กำลังจะเปิดวางจำหน่ายในเมืองไทยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 นี้ 

 

 

 

 

เว็บบอล

RELATES POST

NETA V ราคา

รู้จักรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีน NETA V ราคา สเปค และคุณสมบัติโดนใจคนรักษ์โลก

ในปัจจุบันบริษัทผลิตรถยนต์หลายแบรนด์ได้มีการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศ ด้วยกระแ

READ MORE
เช็คภาษีรถยนต์

วิธี เช็คภาษีรถยนต์ พร้อมแนะนำการยื่นภาษีออนไลน์ด้วยตัวเองฉบับเข้าใจง่าย 

การต่อภาษีรถยนต์เป็นสิ่งที่ต้องทำทุกปีตามที่กฎหมายได้กำหนดไว้ ในกรณีที่ไม่ได้ต่อภาษีรถยนต์นานติดต่อก

READ MORE